เครื่อง ดูด ฝุ่น มือ ถือ แห่งปี 2021 มีอะไรบ้างเป็นที่นิยม

Taylor County  > Lifestyle >  เครื่อง ดูด ฝุ่น มือ ถือ แห่งปี 2021 มีอะไรบ้างเป็นที่นิยม
0 Comments

ใครยังไม่รู้ว่าจะซื้อ เครื่อง ดูด ฝุ่น มือ ถือ ยี่ห้อไหนดีเพื่อใช้ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพ เหมาะกับการใช้งานตามสถานที่ต่าง ๆ หรือที่อยู่อาศัยของผู้ใช้งาน ในบทความนี้จะแนะนำยี่ห้อต่าง ๆ ของเครื่องดูดฝุ่นชนิดนี้และสิ่งที่ควรซื้อ พร้อมทั้งราคาที่ต้องจ่ายของแต่ละยี่ห้อ

มี เครื่อง ดูด ฝุ่น มือ ถือ อะไรบ้างที่ได้รับความนิยม

สำหรับแบรนด์ เครื่อง ดูด ฝุ่น มือ ถือ ในปี 2021 ที่ได้รับความนิยม จะมีอยู่หลากหลายแบรนด์ด้วยกัน โดยแต่ละแบรนด์นั้นล้วนมีเอกลักษณ์ของตนเองและสร้างความสนใจให้กับผู้ซื้อได้แตกต่างกัน ซึ่งแบรนด์หรือยี่ห้อที่ได้รับความนิยมนั้น มีดังนี้

  • เครื่องดูดฝุ่น IRIS OHYAMA รุ่น IC FAC2 เป็นเครื่องดูดฝุ่นแบบมือถือที่มีประสิทธิภาพ ระบบการหมุนแบบไซโคลนสามารถกำจัดฝุ่นได้ถึง 98% และยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่น ส่งผลให้สามารถแสดงไฟหลากสีที่แสดงสถานะการทำงานของเครื่องได้ มาพร้อมสายไฟยาว 4 เมตร ด้วยขนาดที่กะทัดรัด น้ำหนักเบา จึงขจัดฝุ่นได้อย่างคล่องตัวและเป็นอิสระ แบรนด์ IRIS OHYAMA ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน เครื่อง ดูด ฝุ่น มือ ถือ ยอดนิยมในปี 2021 ราคาจะอยู่ที่ 2,890 บาท
  • เครื่องดูดฝุ่น ANITECH S302 เป็นเครื่องดูดฝุ่นแบบมือถือที่สามารถถอดเปลี่ยนหัวทำความสะอาดต่าง ๆ ตอบโจทย์ของแม่บ้านหรือพ่อบ้าน ภายในกล่องประกอบด้วย ท่อพลาสติก, หัวดูดพื้นทั่วไป, หัวดูดซอกซอนขนาดเล็ก, หัวแปรงสำหรับงานทำความสะอาดต่าง ๆ กำลังไฟ 800 วัตต์ ความจุถังเก็บฝุ่น 0.8 ลิตร ถือว่าเป็นเครื่องดูดฝุ่นที่มีความสะดวกสบายในการใช้งานมาก ๆ โดยมีราคา 1,420 บาท
  • เครื่องดูดฝุ่น ROIDMI Z1 Air มาพร้อมกับเทคโนโลยีมอเตอร์ไซโคลน 10 ตัว จุดสุดยอดของการดูดที่ทรงพลังโดยไม่ต้องใช้ถุง ส่งผลให้ทำความสะอาดได้ดี มีดีไซน์สวยงามในตัวเครื่อง มีความเรียบง่ายแต่ทันสมัย ปรับแรงดูดได้ 3 ระดับ พร้อมระบบการกรอง 5 ชั้น จึงช่วยกรองฝุ่นได้ 99.97% แม้แต่ฝุ่นขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอนก็ดูดได้อย่างไม่มีปัญหา Degrees เครื่องดูดฝุ่นแบบมือถือยี่ห้อนี้ใช้งานง่ายและทำงานเต็มประสิทธิภาพ ส่วนราคาตัวเครื่องคือ 7,900 บาท

จากทั้งหมดที่กล่าวมาจะเห็นได้ว่า เครื่อง ดูด ฝุ่น มือ ถือ เป็นเครื่องมือในการทำงานบ้านที่สร้างความสะดวกสบายให้กับพ่อบ้านหรือแม่บ้านทั้งหลายได้อย่างมาก นอกจากนี้ มีเครื่องดูดฝุ่นหลายยี่ห้อในปัจจุบันที่มีคุณสมบัติและประสิทธิภาพการทำงานไม่เหมือนกัน ดังนั้นก่อนเลือกซื้อควรศึกษาข้อมูลล่วงหน้า โดยข้อมูลในบทความสามารถใช้ในการตัดสินใจได้