ข้อมูล บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)

Taylor County  > Business >  ข้อมูล บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)
ข้อมูล บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)
0 Comments

ข้อมูล บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) หรือที่รู้จักในชื่อไทยเบฟ (THBEV) ประกอบด้วย 4 ส่วนธุรกิจใหญ่ ได้แก่…เบียร์ สุรา เครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ และอาหาร จำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านบริษัทย่อยและบริษัทร่วมมากกว่า 200 แห่ง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งองค์กรขนาดใหญ่ที่ทำธุรกิจภายในประเทศไทย และเป็นหนึ่งในบริษัทอันดับท็อป ๆ ของประเทศ  

ข้อมูล บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ด้านผลิตภัณฑ์ 

มีการออกผลิตภัณฑ์อย่าง เหล้าแม่โขง เหล้าหงส์ทอง เหล้าดเบลนด์ 285 เหล้าเมริเดียนคราวน์ 99 และเหล้าแสงโสม ส่วนสายผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีแอลกอฮอล์ประกอบด้วยเครื่องดื่ม เช่น…น้ำดื่ม เครื่องดื่มเกลือแร่ เครื่องดื่มชูกำลัง ชาเขียว และกาแฟพร้อมดื่ม ซึ่งดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ ผลิตภัณฑ์อาหารประกอบด้วยแช่เย็น, ผลิตภัณฑ์พร้อมรับประทานแช่แข็งที่จำหน่ายให้กับร้านอาหารจำนวนมาก เช่น…Chilli, Pot Ministry, Man Fu Yuan และ So Asean Cafe &amp และอื่น ๆรวมทั้งร้านอาหารบริการด่วน เช่น…KFC ไทยเบฟ (THBEV) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2546 แม้ว่าจะมีรากฐานมาจากปี พ.ศ. 2329 เมื่อโรงกลั่นสุราบางยี่ขันเริ่มดำเนินการก็ตาม  

ไทยเบฟเวอเรจ กับการดูแลพนักงาน  

ข้อมูล บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)  ในด้านการของดูแลพนักงาน ไทยเบฟได้กำหนดแนวปฏิบัติด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานไว้ 4 ด้าน ได้แก่… 

1. ความปลอดภัย 

นำเสนอการฝึกอบรมด้านความปลอดภัยต่าง ๆ อยู่เสมอ เช่น…ความปลอดภัยจากอัคคีภัยและความปลอดภัยทางถนน การฝึกอบรมมาตรฐาน ISO 45001 อาชีวอนามัยและความปลอดภัย และการฝึกอบรมสำหรับเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในทุกหน่วยธุรกิจ  

2. อาชีวอนามัย 

ทำหน้าที่ดูแลสุขภาพพนักงานตามมาตรฐานสุขอนามัย และจัดหาอุปกรณ์ป้องกันพร้อมฝึกอบรม และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพพนักงานอย่างต่อเนื่อง  

3. สภาพแวดล้อมในการทำงาน 

ทาง ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด ได้จัดให้มีสภาพแวดล้อมการทำงานที่เหมาะสม รวมทั้งการนำเสนอเครื่องมือ อุปกรณ์ และเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เหมาะสมและได้มาตรฐานตามหลักสรีรศาสตร์ ช่วยทำให้การทำงานไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของพนักงาน  

4. ความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน 

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้มุ่งสร้างสถานที่ทำงานที่มีความสุขให้กับพนักงาน นอกเหนือไปจากการทำงานแล้ว ก็ยังมีกิจกรรม และโครงการเพื่อส่งเสริมความสุขของพนักงาน และทำให้มีความรู้สึกผูกพันกับบริษัทมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการจัดตั้งคณะทำงานส่งเสริมสุขภาพ และสุขภาวะของพนักงาน เพื่อทำให้ชีวิตของพนักงานมีคุณภาพที่ดีขึ้น  

ข้อมูล บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ที่เรานำมาเสนอกันนี้ เป็นเพียงแค่ข้อมูลส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะองค์กรขนาดใหญ่แห่งนี้ ก็ยังข้อมูลต่าง ๆ อีกมากมายให้คุณได้ศึกษาเพิ่มเติม